Tin tức & Sự kiện

SV Ngôn ngữ Anh vui "Hát tiếng Anh lần 1/2014"

Nhằm khuấy động phong trào dạy và học tiếng Anh đối với tập thể giảng viên - sinh viên chuyên Anh nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung, trong thời gian vừa qua, Khoa Ngôn ngữ Anh thường xuyên tổ chức nhiều cuộc thi, câu lạc bộ học thuật cũng như các hoạt động giải trí mang tính chuyên môn như: Câu lạc bộ tiếng Anh, cuộc thi Hùng biện tiếng Anh lần I, II, …thu hút hàng trăm sinh viên tham gia mỗi lần tổ chức. Điều này chứng minh rằng tiếng Anh luôn có tầm ảnh hưởng lớn và sức hút đáng kể đối với giới trẻ trong thời buổi hiện nay. Chính vì vậy, để tiếng Anh ngày càng trở thành môn học yêu thích của sinh viên, đồng thời nâng cao chất lượng hoạt động công tác Đoàn – Hội, cùng với sự quan tâm hỗ trợ từ phía Nhà trường và Trung tâm ngoại ngữ - tin học trường ĐH Lạc Hồng, tập thể sư phạm khoa Ngôn ngữ Anh đã phối hợp cùng Ban chấp hành Đoàn – Hội sinh viên khoa mạnh dạn tổ chức cuộc thi “Hát tiếng Anh” lần I năm học 2013-2014. Cuộc thi chính là nơi tìm kiếm, phát hiện những giọng ca tiếng Anh hay, phục vụ các hoạt động do Đoàn trường và Đoàn khoa tổ chức. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng tạo ra môi trường cho sinh viên có cơ hội giao lưu, nâng cao sự tự tin khi trình diễn trước đám đông và đặc biệt là nâng cao chất lượng dạy và học thông qua các bài hát tiếng Anh.

Vào lúc 14h00 Chủ nhật ngày 16 tháng 03 năm 2014, tại Hội trường A301, cuộc thi Hát tiếng Anh lần I năm học 2013-2014 đã được tổ chức thành công tốt đẹp với sự tham dự của BCH đoàn trường, các khách mời đại diện đến từ các khoa, các cán bộ-giảng viên khoa Ngôn Ngữ Anh cùng sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của hơn 200 bạn sinh viên trong và ngoài khoa.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 02 giải khuyến khích, giải thí sinh được bình chọn nhiều nhất cùng 6 giải phụ cho các thí sinh đã xuất sắc có mặt tại vòng chung kết cuộc thi.

     Sau đây là một số hình ảnh:

English Department

đoàn hội, hát tiếng anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,231,623       1/1,014