Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn Ngữ Anh chào đón tân sinh viên khóa 2014

Khoa Ngôn Ngữ Anh chào đón tân sinh viên khóa 2014

Vào lúc 8h00 , ngày 20 tháng 09 năm 2014, tại giảng đường SN-C109, Trường Song ngữ Lạc Hồng, Khoa Ngôn ngữ Anh đã long trọng tổ chức buổi lễ "Chào tân sinh viên khóa 2014".

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của Ban chủ nhiệm Khoa, các giảng viên, nhân viên cùng toàn thể các bạn tân sinh viên khóa 2014.

Mở đầu chương trình, Ban chấp hành Đoàn – Hội sinh viên khoa đã sẵn sàng hâm nóng không khí trong khán phòng bằng một số trò chơi quen thuộc nhưng không kém phần sinh động. Bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ góp vui do các bạn sinh viên đến từ những khóa trước mang đến không khí vui tươi và ấm áp trước khi các bạn tân sinh viên gặp gỡ Ban chủ nhiệm Khoa. ThS. GVC Ngô Thị Xuân Liên – Trưởng khoa Ngôn ngữ Anh đã thay mặt Khoa gửi lời chúc mừng và động viên sâu sắc tạo niềm tin và động lực cho các bạn tân sinh viên trước khi bước vào giảng đường đại học. Ngay sau đó, bộ phận giáo vụ và quản lý sinh viên cũng lần lượt giới thiệu tổng quan về Khoa, các nội quy, quy định, thủ tục xử lý hành chính cũng như các hoạt động chuyên môn và Đoàn – Hội giúp các tân sinh viên vững vàng hơn trong môi trường học tập mới. Đồng thời các bộ phận liên quan cũng đã giải đáp rất nhiều thắc mắc của các em tân sinh viên trước khi đưa các em đến với Câu lạc bộ tiếng Anh lần I của năm học mới này. Đây là một trong những sân chơi học thuật do khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức được đông đảo sinh viên yêu thích và tham gia nhiệt tình nhất với sự dẫn dắt của các giảng viên, các em tân sinh viên tuy lần đầu đến với câu lạc bộ nhưng đã tự tin và bản lĩnh trong từng hoạt động tham gia. Tại đây, ngoài việc thử sức với khả năng nói tiếng Anh của mình, các em còn có cơ hội giao lưu với rất nhiều bạn mới và nhận về những phần quà xinh xắn cho mình. Buổi gặp gỡ đã diễn ra tốt đẹp trong không khí tươi vui và ấm áp tình thầy trò trước khi các em bước vào những năm tháng sinh viên nhiều khó khăn và thử thách phía trước. Chúc các em có một năm học mới thành công tốt đẹp dưới mái trường Đại học Lạc Hồng!

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,222,660       1/453