Tin tức & Sự kiện

Đại hội Đại biểu Liên chi hội sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh nhiệm kỳ 2014-2015

   Vào lúc 14 giờ oo, ngày 26/09/2014, tại giảng đường SN-C109, Trường Song ngữ Lạc Hồng, Liên chi hội sinh viên khoa Ngôn Ngữ Anh đã tổ chức Đại hội Đại biểu Liên Chi Hội sinh viên khoa nhiệm kỳ 2014 - 2015.

    Tham dự Đại hội có sự góp mặt của đồng chí Trần Tiến – Chủ tịch Hội sinh viên trường, các đồng chí trong BCH Đoàn khoa Ngôn Ngữ Anh và các khách mời là đại diện BCH Hội sinh viên các khoa cùng tham dự. Ngoài ra, Đại hội còn vui mừng đón tiếp các đồng chí là đại biểu từ các Chi hội trong toàn khoa về dự Đại hội.

    BCH Liên chi hội sinh viên khoa Ngôn Ngữ Anh là một tập thể cán bộ hội xuất sắc luôn phối hợp với BCH Đoàn khoa tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, bổ ích cho sinh viên nhằm nâng cao nhận thức và năng lực trong sinh viên về cả học tập và hoạt động phong trào, góp phần tăng thêm tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các bạn sinh viên trong khoa.

    Trong không khí làm việc nghiêm túc, Đại hội đã thảo luận và thông qua các văn kiện quan trọng, đánh giá kết quả hoạt động của nhiệm kỳ 2013 - 2014, đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2014 - 2015. Thông qua bầu hiệp thương, Đại hội đã phát huy dân chủ bầu BCH Liên chi hội sinh viên gồm 07 đồng chí có lòng nhiệt huyết, tinh thần, trách nhiệm cao và đầy đủ năng lực tiêu biểu cho hơn 400 hội viên sinh viên.

    Tại phiên họp đầu tiên, BCH Liên Chi Hội cũng đã biểu quyết và đi đến thống nhất các đồng chí giữ chức vụ Chủ tịch và Phó chủ tịch Hội sinh viên nhiệm kỳ mới. Danh sách BCH Liên chi HSV Khoa Ngôn Ngữ Anh như sau:

1. Đ/c Phan Ngọc Liên Chi

2. Đ/c Nguyễn Ngọc Hiền

3. Đ/c Võ Nhật Quỳnh

4. Đ/c Vũ Anh Đào

5. Đ/c Lê Trần Hoài Niệm

6. Đ/c Đinh Thụy Cát Tường

7. Huỳnh Vũ Vy Vân

    Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Đ/c Trần Tiến – Chủ tịch HSV Trường mong muốn mỗi thành viên và toàn thể BCH Liên chi Hội sinh viên Khoa Ngôn Ngữ Anh nhiệm kỳ 2014 - 2015 đoàn kết một lòng, phát huy tinh thần trách nhiệm, lãnh đạo Liên chi hội sinh viên và phong trào sinh viên thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

    Đại hội Đại biểu Liên chi Hội sinh viên khoa Ngôn Ngữ Anh nhiệm kỳ 2014 - 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

    Một số hình ảnh của Đại hội:

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,220,507       1/492