Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức CLB tiếng Anh lần 2 NH 2014-2015

Với mục đích cung cấp kiến thức tổng quát về 2 nền văn hóa của hai nước Anh và  Mỹ, vào lúc 7g30 sáng chủ nhật ngày 26 tháng 10 năm 2014 vừa qua, Khoa ngôn ngữ Anh đã tổ chức Câu lạc bộ tiếng Anh lần 2 năm học 2014-2015 tại phòng D504, cơ sở 2 trường Đại Học Lạc Hồng.

Đông đảo sinh viên của khoa đã đến tham dự đầy đủ và sôi nổi. Đặc biệt là rất nhiều bạn sinh viên năm nhất đến tham gia với tâm trạng háo hức. Nhiều hoạt động thảo luận cũng như các trò chơi như " Đố vui văn hóa", " Bạn biết gì về lễ hội Anh Mỹ", " Tục ngữ Anh Mỹ", " Thuyết trình văn hóa", "Đoán xem tôi là ai?", v.v... rất được các bạn sinh viên nhiệt tình tham gia và hưởng ứng. Câu lạc bộ tiếng Anh lần 2 thực sự là một sân chơi lôi cuốn và hữu ích đối với sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh nói riêng và tất cả sinh viên yêu thích tiếng Anh nói chung. Qua câu lạc bộ lần này, các bạn sinh viên được trang bị thêm cho mình những kiến thức lý thú về văn hóa của hai nước Anh - Mỹ. Thực vậy, những kiến thức về ngôn ngữ, lễ hội, đặc điểm văn hóa, con người,... chắc chắc sẽ giúp các bạn sinh viên tăng thêm hiểu biết cũng như động lực để theo đuổi việc học tiếng Anh.

Câu lạc bộ tiếng Anh lần hai đã kết thúc trong tiếng reo nhiệt liệt của khán giả với màn bình chọn bạn có bài thuyết trình hay nhất về chủ đề văn hóa Anh Mỹ. Nhiều bạn sinh viên đã bày tỏ sự tiếc nuối khi thời gian trôi qua quá nhanh. Nhưng trên hết các bạn sinh viên đã thực sự được trải nghiệm không khí tươi và bổ ích sau những giờ học căng thẳng khi tham gia câu lạc bộ lần này và mong chờ những Câu lạc bộ sắp tới.

 Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt Câu lạc bộ lần 2.

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,204,398       1/625