Tin tức & Sự kiện

SV làm clip dự thi Olympic Tiếng Anh Chuyên Toàn quốc

Tiếp nhận thử thách tại Cuộc thi Olympic Tiếng Anh Chuyên Toàn quốc 2017, Khoa Ngôn ngữ Anh – Đại học Lạc Hồng đã khởi động cùng cuộc thi. Sau vòng thi tại các trường diễn ra trong tháng 3 vừa qua, Khoa đã chọn được 7 gương mặt xuất sắc đại diện cho hơn 500 sinh viên theo học Ngôn ngữ Anh tham dự cuộc thi.

Với tên gọi DREAM TEAM, nhóm sinh viên Đại học Lạc Hồng đã hoàn thành vòng thi thứ 2 - Vòng thi online. Vòng này, quy định đội thi phải thực hiện đoạn clip hoàn toàn bằng tiếng Anh có thời lượng không quá 7 phút. Từng thành viên của DREAM TEAM đã thể hiện khả năng giao tiếp tiếng Anh để giới thiệu về bản thân và niềm tự hào trước những thành tựu mà Đại học Lạc Hồng đã đạt được trong 20 năm qua.

Clip dự thi của DREAM TEAM LHU

Điểm vòng 2 = điểm từ Ban Giám Khảo (50%) + Bình chọn trên Fanpage (30%) + Lượt xem trên Youtube (20%)

Qua đó cho thấy, để quyết định sự góp mặt của DREAM TEAM tại Chung kết khu vực diễn ra vào tháng 05/2017, phụ thuộc sự ủng hộ của tập thể sư phạm Đại học Lạc Hồng.

Cách thức bình chọn cho đội thi:
Bước 1: Like fanpage chính thức duy nhất của Cuộc thi: Olympic Tiếng Anh Toàn quốc https://www.facebook.com/olympictatoanquoc
Bước 2: Like post chia sẻ bài dự thi này
Bước 3: Thưởng thức bài dự thi của đội trên Youtube
Thời hạn bình chọn: 21h ngày 23.04 đến 21h ngày 03.05.2017

Cùng like fanpage; chia sẻ bài dự thi và thưởng thức trên Youtube để cùng DREAM TEAM và cùng LHU tỏa sáng.

olympic Tieng Anh

Vòng 2, LHU cùng tranh tài với 16 Trường trên toàn quốc

Thông qua đoạn clip, sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh muốn nhắn nhủ, ngoài việc tham gia cuộc thi thì các thành viên coi đây là sân chơi và là chương trình ngoại khóa bổ ích. Nơi giúp sinh viên có cơ hội bộc lộ năng lực, trau dồi khả năng Tiếng Anh, rèn luyện kỹ năng cộng đồng và kỹ năng hội nhập quốc tế… mà các bạn được học tập trong nhà trường và quan sát qua các phương tiện thông tin đại chúng. Qua đó, giới thiệu về hình ảnh sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Lạc Hồng cùng các trường bạn trên cả nước.

N.H.I

Olympic Tiếng Anh Chuyên Toàn quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,204,573       1/640