Tin tức & Sự kiện

Đoàn - Hội sv khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật

    Nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về cuộc sống của trẻ mồ côi, khuyết tật, giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống và động lực hòa nhập với cộng đồng, vào lúc 08h00 ngày 23 tháng 05 năm 2014, Ban chấp hành Đoàn – Hội sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà cho trẻ em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương – Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

    Mặc dù thời tiết không thuận lợi, cơn mưa kéo dài vẫn không làm nản tinh thần những bạn sinh viên đang khoác trên mình chiếc áo xanh tình nguyện, các bạn như được tiếp thêm sức mạnh khi tận mắt chứng kiến hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn của các em tại trung tâm. Tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong mỗi con người chưa bao giờ lại trỗi dậy mạnh mẽ như lúc này. Sự thiếu thốn cả tình cảm lẫn vật chất hiện hữu trong đôi mắt ngây thơ của các em đã làm trái tim chúng tôi như thắt lại; các em còn quá nhỏ khi phải gánh chịu một số phận trớ trêu như thế.

     Với hy vọng bù đắp được phần nào những khó khăn, mất mát mà các em đang phải đối mặt, Đoàn – Hội sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh đã vận động quyên góp và mang đến cho các em những phần quà nhỏ tuy không có giá trị lớn về mặt vật chất nhưng chứa đựng tình cảm và sự sẻ chia về mặt tinh thần. Tại đây, sau phần giao lưu sinh hoạt cùng các em, đoàn đã trao 40 phần quà bao gồm gạo, đường, nước tương, mì, cháo, bánh kẹo, sữa, quần áo, giày dép,  truyện tranh, sách giáo khoa và các đồ chơi trẻ em do các bạn sinh viên quyên góp được.

    Ngoài ra, chuyến thăm còn tạo cơ hội để các bạn sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh giao lưu kết bạn, trao đổi kinh nghiệm sống và kỷ năng thực hành xã hội, giáo dục sinh viên tinh thần nhân ái, biết quan tâm, chia sẻ đối với những trẻ em mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.

    Sau đây là một số hình ảnh:

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,225,358       2/289