Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn Ngữ Anh tổ chức CLB tiếng Anh lần 5 (2013-2014)

Tiếp nối thành công của các kỳ câu lạc bộ tiếng Anh vừa qua, Khoa Ngôn ngữ Anh tiếp tục tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ lần thứ 5 năm học 2013-2014 vào lúc 08h00 ngày 13 tháng 04 năm 2014 tại giảng đường D503, Cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng với chủ đề “Part-time jobs”.

Sau mỗi lần tổ chức, câu lạc bộ đều thu hút rất đông các bạn sinh viên trong và ngoài khoa tham gia sinh hoạt. Chủ đề các buổi sinh hoạt vì thế cũng được chọn lọc rất kỹ lưỡng và nội dung ngày càng phong phú. Chủ đề lần này cũng là một trong những đề tài được giới trẻ rất quan tâm. Việc làm bán thời gian giúp sinh viên trải nghiệm cuộc sống và mang lại cho các bạn một nguồn thu nhập nhất định để trang trải cho cuộc sống và việc học; tuy nhiên, nó cũng đồng thời là con dao hai lưỡi đối với những sinh viên nào không có cách bố trí thời gian một cách khoa học.  

Đến với câu lạc bộ tiếng Anh, các bạn sinh viên được tham gia rất nhiều trò chơi hấp dẫn liên quan đến chủ đề chính và nhận về nhiều phần quà ý nghĩa hỗ trợ cho việc học của các bạn. Như vậy, khoa Ngôn ngữ Anh đã có một buổi sinh hoạt câu lạc bộ khá thành công với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên và hứa hẹn sẽ tiếp tục có những buổi sinh hoạt ngày càng thành công hơn nữa.

English Department

sinh hoạt, câu lạc bộ, tiếng anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,230,679       1/996