Tin tức & Sự kiện

Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội khoa Ngôn Ngữ Anh năm 2014

Nhằm đẩy mạnh công tác tổ chức hoạt động Đoàn-Hội sinh viên tại các chi đoàn cơ sở và chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 03, tháng 4 và tháng 05 sắp tới, Đoàn hội sinh viên Khoa Ngôn Ngữ Anh đã tổ chức chương trình tập huấn “Về nguồn” cho 50 cán bộ Đoàn - Hội sinh viên Khoa tại Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, huyện Củ Chi vào ngày 06 tháng 04 năm 2014.

Buổi tập huấn bắt đầu từ 8h00 sáng và kết thúc vào lúc 18h30 cùng ngày với sự dẫn dắt của Đ/c Võ Ngọc Vinh – Đại diện Văn phòng đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn – Hội sinh viên khoa Ngôn Ngữ Anh. Đây là buổi tập huấn được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm trang bị các kỹ năng, nghiệp vụ cho các cán bộ Đoàn Hội và các đồng chí trong BCH Chi đoàn, Chi hội trong khoa. Trong suốt buổi tập huấn, các bạn đoàn viên được tham gia rất nhiều trò chơi đồng đội nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng thời được hướng dẫn các kiến thức về kỹ năng sinh hoạt nhóm, kỹ năng hoạt náo,…Tuy các bạn chưa được tham gia lửa trại vì thời gian có hạn nhưng Ban tổ chức cũng đã tập huấn lý thuyết kỹ năng lửa trại giúp các cán bộ nắm vững kỹ năng và có thể tự tổ chức cho Chi đoàn, Chi hội mình tham gia ngay khi có cơ hội.

Ngay sau buổi tập huấn, Ban Chấp Hành Đoàn – Hội sinh viên Khoa đã tổ chức thăm dò ý kiến và cảm nhận của các cán bộ, đoàn viên sau chuyến đi, từ đó rút ra được những ưu, khuyết điểm để những buổi tập huấn trong thời gian tới được hoàn thiện hơn nữa. Dẫn lời bạn Thiều Thị Kim Sang – Chi đoàn 13AV111: “Buổi tập huấn rất ý nghĩa, Đoàn khoa đã lo cho chúng em rất chu đáo, em rất thích, chúng em học được rất nhiều điều từ cách tổ chức trò chơi đến tinh thần đoàn kết và tính tổ chức trong quá trình tìm mật thư,…em mong là sẽ có thêm nhiều buổi tập huấn nữa dành cho sinh viên, riêng em muốn tham gia càng nhiều hoạt động tập thể càng tốt”. Như vậy, buổi tập huấn cán bộ Đoàn – Hội năm 2014 đã diễn ra thành công tốt đẹp theo đúng kế hoạch đề ra, đây chính là động lực giúp BCH Đoàn – Hội sinh viên khoa có thể tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động vui chơi, học tập bổ ích, đưa các bạn đoàn viên đến gần nhau hơn để nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các Chi đoàn, Chi hội và hơn nữa đưa phong trào Đoàn khoa Ngôn Ngữ Anh ngày càng phát triển hơn.

     Sau đây là một số hình ảnh:

 

English Department

tập huấn, đoàn hội, ngôn ngữ anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,231,218       1/1,001