Tin tức & Sự kiện

Cảm Nhận Của Sinh Viên Khoa Ngôn Ngữ Anh Về Các Chuyến Tham Quan Thực Tế Công Ty Thép SeAH (Bài 2)

 

Bài cảm nhận từ chuyến đi thực tế đến công ty thép SeAH Việt Nam

       

        Ngày 17/10/2013, được sự cho phép và hỗ trợ của Ban Giám Đốc công ty thép SeAH Việt Nam và Ban Giám Hiệu trường Đại học Lạc Hồng, lớp 11AV113 (Khoa Ngôn Ngữ Anh) chúng tôi đã được sắp xếp 1 chuyến đi thực tế đến công ty Thép SeAH Việt Nam (địa chỉ:  Số 7, đường 3A, KCN Biên Hòa II - Đồng Nai).

        Trước khi được hướng dẫn đi tham quan một vòng công ty, lớp chúng tôi đã được sắp xếp một cuộc họp với ban lãnh đạo công ty thép SeAH, và trong cuộc họp này, chúng tôi đã được giới thiệu rất nhiều thông tin về công ty Thép SeAH Việt Nam và SeAH toàn cầu, cũng như các loại sản phẩm mà công ty đã và đang sản xuất. Hơn thế nữa, chúng tôi còn được biết một cách chi tiết đến quá trình của các loại sản phẩm được tạo ra. Sau cuộc họp, chúng tôi đã được đích thân anh Hồ Văn Lý – Giám đốc khối sản xuất và anh Trần Tấn Phát – Giám Đốc nhân sự của công ty Thép SeAH Việt Nam hướng dẫn chúng tôi đi tham quan nhà máy và được tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất và các loại sản phẩm của công ty. Hai anh rất tận tình và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến quy trình sản xuất chế tạo ống thép.

Trong chuyến đi tham quan này còn có sự hiện diện của quý Thầy, Cô chuyên viên quản lý thực tập của các khoa như:  Thầy Phạm Thanh Bình (khoa Ngôn Ngữ Anh), cô Lê Thị Kiều Trang (khoa Đông Phương) và cô Vương Thu Thủy (khoa Kế Toán).

Nhờ chuyến đi thực tế và đầy thú vị trên, lớp chúng tôi đã được mở mang kiến thức rất nhiều về lĩnh vực sản xuất. Đặc biệt là được tận mắt thấy các quy trình, giai đoạn để tạo ra một sản phẩm ống thép.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại trong chuyến đi tham quan công ty Thép SeAH.

DSC06216.jpg

Quý thầy cô thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường trao quà lưu niệm và gửi lời cám ơn chân thành đến Công ty Thép SeAH Việt Nam

 

 

 

DSC06240.jpg

 

DSC06241.jpg

DSC06263.jpg

Một số hình ảnh trong buổi họp giới thiệu về công ty Thép SeAH

 

 

Sinh viên nêu lên thắc mắc

 

 

Và được giải đáp một cách chi tiết, rõ ràng

 

 

Sau buổi họp, mỗi cá nhân chúng tôi được trang bị nón bảo hộ khi đi tham quan

 

 

 

Với sự dẫn dắt nhiệt tình của anh Hồ Văn Lý (Giám đốc khối sản xuất)

 

 

Và sự hướng dẫn nhiệt tình của anh Trần Tấn Phát (Giám Đốc nhân sự)

 

 

 

Chúng tôi đã được biết thêm nhiều điều thú vị

 

 

 

 

Quý Thầy, Cô chụp hình lưu niệm chung với ban lãnh đạo công ty Thép SeAH

           Một lần nữa, thay mặt sinh viên khoa Ngôn Ngữ Anh nói chung và lớp 11AV113 nói riêng, chúng tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng và Ban lãnh đạo công ty Thép SeAH Việt Nam đã tạo điều kiện và cơ hội cho chúng tôi có được một chuyến đi thực tế đầy thú vị và bổ ích.

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,230,975       1/980