Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức CLB tiếng Anh lần 3 NH 2014-2015

          Được thiết kế tỉ mỉ và chuẩn bị chu đáo bởi các thầy cô trong khoa Ngôn ngữ Anh, Câu lạc bộ tiếng Anh lần 3 đã được tổ chức vào lúc 7g30 sáng thứ 5 ngày 29 tháng 11 năm 2014 tại phòng D504, cơ sở 2 trường Đại học Lạc Hồng. Chủ đề của Câu lạc bộ tiếng Anh lần 3 xoay quanh hai mảng khá quen thuộc với tất cả các sinh viên  “Technology vs Communication”.

          Rất nhiều bạn sinh viên đã đến từ rất sớm. Sự tham dự nhiệt tình của các bạn đã làm cho khán phòng D504 toát lên không khí sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Qua sự dẫn dắt tài tình và khéo léo của thầy Nguyễn Đức Duy Tân – Giảng viên khoa đồng thời cũng  là MC chính trong câu lạc bộ cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của một số thầy cô trong khoa, nhiều hoạt động bổ ích như “ Transcription Reading”,Broken Telephone”, “Are you a good decoder?,Discussion”, v.v… rất được đông đảo các bạn sinh viên tham gia hưởng ứng nhiệt liệt. Nhiều bạn sinh viên đã hăng hái xung phong thử sức mình với hoạt động “Transcription Reading”. Trong hoạt động “Discussion”, các bạn sinh viên đã chia sẻ với nhau những quan điểm đa chiều về mặt tốt và mặt trái của công nghệ trong đời sống cũng như trong đời sống học tập. Qua Câu lạc bộ tiếng Anh lần thứ 3 này, các bạn sinh viên có cơ hội chia sẻ với nhau rất nhiều ý kiến lý thú xoay quanh về hai chủ đề này trong học tập cũng như trong cuộc sống. Cũng qua Câu lạc bộ lần này, các bạn sinh viên đã rất mạnh dạn thể hiện quan điểm và ý kiến của mình bằng tiếng Anh lưu loát và trôi chảy hơn.

Câu lạc bộ tiếng Anh lần 3 này đã kết thúc thành công tốt đẹp. Các bạn sinh viên tham dự đã học được nhiều điều bổ ích và có cơ hội nâng các khả năng tiếng Anh của mình. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt Câu lạc bộ lần 3: 
English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,220,496       1/491