Tin tức & Sự kiện

Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp năm học 2014 - 2015 Khoa Ngôn ngữ Anh

    Được sự cho phép của Hội Đồng Quản Trị cùng Ban Giám hiệu nhà trường, vào lúc 08h30 ngày 11/12/2015, tập thể sư phạm Khoa Ngôn ngữ Anh đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2014-2015 và trao bằng tốt nghiệp tại hội trường A301, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, nhằm khen thưởng các sinh viên đạt thành tích học tập khá giỏi, đồng thời trao bằng tốt nghiệp cho hơn 70 tân cử nhân.

     Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của NGND-TS. Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT – Hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Văn Nam - Phó hiệu trưởng, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; đại diện các Khoa, các phòng ban, trung tâm trong Trường và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên trong Khoa.

     Trong phần đầu buổi lễ, sau các tiết mục văn nghệ chào mừng đầy sôi động đến từ đội văn nghệ khoa, cô GVC-ThS Ngô Thị Xuân Liên, Trưởng khoa Ngôn ngữ Anh đã báo cáo tổng kết năm học 2014-2015, đúc kết những thành công và một số vấn đề còn tồn tại của năm học qua, đồng thời đề ra những mục tiêu và phương hướng cho năm học mới 2015-2016.

     Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, thầy NGND-TS Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao thành tích đạt được của Khoa Ngôn ngữ Anh trong năm học 2014-2015, đồng thời truyền đạt những mong muốn của Ban giám hiệu đến Khoa nhằm mục đích giúp Khoa Ngôn ngữ Anh sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành tích tốt hơn trong năm học mới 2015 - 2016. Bên cạnh đó thầy cũng nhắn gửi đến các tân cử nhân cố gắng rèn luyện bản thân thật tốt, hội tụ đầy đủ đạo đức, trí tuệ để giúp Việt Nam vững bước trên con đường hội nhập với quốc tế.

     Tiếp theo buổi lễ, để ghi nhận sự cố gắng không ngừng trong suốt năm học vừa qua của sinh viên, Nhà trường và khoa Ngôn ngữ Anh đã khen thưởng 21 sinh viên có thành tích tốt nghiệp khá giỏi và 49 sinh viên có thành tích khá giỏi năm học 2014-2015.

     Phần cuối buổi lễ là nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân. Trong bộ lễ phục truyền thống của trường, từng đợt tân Cử nhân lên lễ đài nhận bằng tốt nghiệp từ thầy NGND-TS. Đỗ Hữu Tài, Chủ tịch HĐQT- Hiệu trưởng trường ĐH Lạc Hồng và thầy TS Nguyễn Văn Nam – Phó hiệu trưởng nhà trường trong niềm hân hoan, vui sướng sau hơn 4 năm đèn sách. Chúc các bạn tân cử nhân sẽ vững bước trên con đường đi tới tương lai, Nhà trường và tập thể Khoa Ngôn ngữ Anh sẽ luôn dõi theo từng bước trưởng thành, phát triển và những thành tích đạt được của các bạn.

     Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,223,882       2/466