Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức Câu lạc bộ tiếng Anh lần 6 HK2 NH 2015-2016

    Kỹ năng mềm là thuật ngữ dùng để chỉ các kỹ năng quan trọng trong cuộc sống con người, không liên quan đến kiến thức chuyên môn, càng không phải là kỹ năng cá tính đặc biệt mà phụ thuộc chủ yếu vào cá tính của từng người. Tuy nhiên, kỹ năng mềm lại quyết định bạn là ai, làm việc thế nào, là thước đo hiệu quả cao trong công việc.

    Trong quá trình học tập, kiến thức chuyên ngành mà nhà trường cung cấp cho sinh viên là yếu tố quyết định giúp các sinh viên có thể lập nghiệp trong tương lai. Tuy nhiên, những kiến thức đó đã đủ để giúp sinh viên có thể vượt qua những khó khăn và thử thách trong một tương lai mà không ai đoán trước được điều gì trong một thế giới đang thay đổi từng ngày hay không? Nắm bắt được tầm quan trọng của kỹ năng mềm, Trường Đại học Lạc Hồng đã mạnh dạn đưa kỹ năng mềm vào chương trình đào tạo cho sinh viên kể từ khóa 2013, tính đến thời điểm này, sinh viên đã được học rất nhiều kỹ năng hay và bổ ích như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tìm kiếm và xử lý thông tin, kỹ năng tư duy sáng tạo,…Ngoài ra, “Mâu thuẫn và cách giải quyết” cũng được xem là một trong những kỹ năng quan trọng và vô cùng cần thiết đối với mỗi người đặc biệt là đối tượng sinh viên. Chính vì lý do trên, Khoa Ngôn ngữ Anh đã chọn “Conflicts and Resolutions” làm chủ đề cho Câu lạc bộ tiếng Anh lần 6 học kỳ 2 năm học 2015-2016, diễn ra vào lúc 8h00 ngày 20 tháng 05 năm 2016, tại Phòng D503, Cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng.

    Trong cuộc sống, ai cũng có thể đưa ra một quyết định nhưng không phải lúc nào quyết định đó cũng đều đúng đắn và được người khác hoàn toàn đồng ý. Một vấn đề khi đưa ra sẽ có những phản hồi, có khi là tích cực, nhưng đôi lúc lại nảy sinh những mâu thuẫn. Vậy mâu thuẫn đó là gì và làm thế nào để giải quyết mâu thuẫn đó.

    Đến với Câu lạc bộ tiếng Anh lần này, hơn 100 sinh viên trong và ngoài khoa Ngôn ngữ Anh sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị để nắm được một số kiến thức cơ bản về mâu thuẫn và cách giải quyết tình huống, bên cạnh đó, mọi người còn được chia sẻ kinh nghiệm về những mâu thuẫn của bản thân, nhìn hình đoán dấu hiệu mâu thuẫn hay lồng tiếng phim liên quan đến chủ đề chính, và cuối cùng là giải quyết các tình huống được Ban tổ chức đưa ra.

    Tóm lại, mâu thuẫn là điều không thể tránh; tuy nhiên, không phải lúc nào mâu thuẫn cũng là tiêu cực, nếu mâu thuẫn được giải quyết một cách thỏa đáng sẽ mang lại hiệu quả tích cực cho mọi người trong công việc lẫn cuộc sống.

    Một số hình ảnh:

English Department

Câu lạc bộ, tiếng anh, ngôn ngữ anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,220,569       1/250