Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp năm 2016

    Được sự cho phép của Hội Đồng Quản Trị cùng Ban Giám hiệu nhà trường, vào lúc 08h30 ngày 17/12/2016, tập thể sư phạm Khoa Ngôn ngữ Anh đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2015-2016 và trao bằng tốt nghiệp tại hội trường A301, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, nhằm khen thưởng các sinh viên đạt thành tích học tập khá giỏi, đồng thời trao bằng tốt nghiệp cho gần 90 tân cử nhân.

    Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của NGƯT-TS. Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Văn Nam - Phó hiệu trưởng, TS. Diệp Cẩm Thu – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm trong trường, các thầy cô giảng viên thỉnh giảng, cơ hữu của khoa; ngoài ra, còn có sự hiện diện của Ban liên lạc cựu sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh, khách mời từ các doanh nghiệp cùng toàn thể sinh viên trong Khoa.

    Trong phần đầu buổi lễ, sau các tiết mục văn nghệ chào mừng đầy sôi động đến từ đội văn nghệ khoa, cô GVC-ThS Ngô Thị Xuân Liên, Trưởng khoa Ngôn ngữ Anh đã báo cáo tổng kết năm học 2015-2016, đúc kết những thành công và một số vấn đề còn tồn tại của năm học qua, đồng thời đề ra những mục tiêu và phương hướng cho năm học mới 2016-2017.   

 

Một số tiết mục văn nghệ sôi động của các sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, NGƯT-TS. Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao thành tích đạt được của Khoa Ngôn ngữ Anh trong năm học 2015-2016, đồng thời truyền đạt những mong muốn của Ban giám hiệu đến Khoa nhằm mục đích giúp Khoa Ngôn ngữ Anh sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành tích tốt hơn trong năm học mới 2016 - 2017. Bên cạnh đó cô cũng nhắn gửi đến các tân cử nhân cố gắng rèn luyện bản thân thật tốt, hội tụ đầy đủ đạo đức, trí tuệ để giúp Việt Nam trên con đường hội nhập với thế giới. Khoa Ngôn ngữ Anh luôn chú trọng đến công tác đào tạo của Khoa, xây dựng chương trình học phong phú, giúp cho sinh viên khi tốt nghiệp ra trường được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng bám sát thực tế công việc tại các đơn vị công tác.  Khoa Ngôn ngữ Anh tự tin sẽ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các đơn vị trên địa bàn nói riêng và cả nước nói chung.

   NGƯT-TS. Nguyễn Thị Thu Lan- Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

 

    GVC-ThS. Hoàng Thúy Nguyên - Phó trưởng khoa nhận hoa chúc mừng từ Lãnh đạo nhà trường

    Tiếp theo buổi lễ, để ghi nhận sự cố gắng không ngừng trong suốt năm học vừa qua của sinh viên, Nhà trường và khoa Ngôn ngữ Anh đã khen thưởng 26 sinh viên có thành tích tốt nghiệp khá giỏi và 39 sinh viên có thành tích khá giỏi năm học 2015-2016. Trao học bổng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tập cho 2 sinh viên cùng 6 cán bộ đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào năm học vừa qua.

    TS. Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng sinh viên khá giỏi tốt nghiệp

 

   Phát biểu của đại diện tân cử nhân

   Kết thúc buổi lễ là nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho hơn 80 tân cử nhân. Chúc các bạn sẽ vững bước trên con đường tương lai phía trước, Nhà trường và tập thể Khoa Ngôn ngữ Anh sẽ luôn dõi theo từng bước trưởng thành, phát triển và những thành tích đạt được của các bạn.

English Department

ngôn ngữ anh, tổng kết, phát bằng, tốt nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,220,649       1/249