Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức Họp mặt Cựu sinh viên lần IV năm 2019

     Ra đời năm 1997 cùng với sự thành lập của trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Ngôn ngữ Anh ngày càng khẳng định được vị thế của mình nhờ sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ - giảng viên và sinh viên Khoa qua từng thế hệ.  Hơn 20 năm qua, hàng ngàn sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh trường Đại Học Lạc Hồng đã ra trường, đóng góp một phần đáng kể vào nguồn nhân lực của cả nước nói chung và của tỉnh nhà nói riêng. Trong đó, nhiều cựu sinh viên đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp nước ngoài, các cơ quan quản lý nhà nước và một số không ít đã trở thành giảng viên của các trường Đại học, Cao đẳng. Thành quả đó không chỉ là niềm vui của Ban Giám hiệu, của các giảng viên khoa Ngôn ngữ Anh mà còn là niềm tự hào của những ai từng trưởng thành từ ngôi trường này.

     Với mục đích giúp cựu sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh có dịp thăm lại các thầy cô và giao lưu với các sinh viên khóa dưới, gắn kết hơn nữa mối quan hệ giữa thầy cô giáo với sinh viên, và giữa sinh viên các khóa với nhau, vào lúc 8h00 ngày 18 tháng 5 năm 2019, tại Hội trường D503, Cơ sở 2, trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Ngôn ngữ Anh đã long trọng tổ chức chương trình họp mặt cựu sinh viên lần IV năm 2019  trong không khí ấm áp và tràn đầy cảm xúc. Buổi họp mặt không chỉ là nơi để các cựu sinh viên gợi nhớ về quãng đời sinh viên mà còn là cầu nối vững chắc giữa nhà trường với xã hội và doanh nghiệp – nơi các cựu sinh viên đang làm việc.

Tham gia buổi họp mặt,

  • Về phía Trường Đại học Lạc Hồng và Khoa Ngôn ngữ Anh có sự hiện diện của:

+ ThS. GVC Ngô Thị Xuân Liên, Trưởng Khoa Ngôn ngữ Anh

+ ThS. GVC Hoàng Thúy Nguyên, Phó trưởng Khoa Ngôn ngữ Anh

+ TS Trần Dũng, Trưởng bộ phận Quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên, kiêm Trưởng ban liên lạc cựu sinh viên cấp trường

+ Cùng toàn thể quí thầy cô khoa Ngôn ngữ Anh và quí thầy cô đại diện các phòng ban

  • Về phía Khách mời, có sự hiện diện của:

+ Anh Nguyễn Đình Sáng, Giám đốc tài chánh Công ty Thép SheAh

+ Anh Nguyễn Vũ Kinh Kha, Giám đốc tổng vụ Công ty Dongjin Textile Vina

+ Anh Trần Thanh Huy, giám đốc Công ty TNHH TMDV SX Huy Trần, kiêm nhà sáng lập chuỗi cửa hàng cà phê rang mộc chất lượng cao

+ Thầy Phan Thanh Quang, Giảng viên bộ môn tiếng Anh, Trường ĐH Quốc Tế, ĐH Quốc gia TPHCM

+ Chị Phạm Thị Thanh Trúc, Quản lý vùng của tổ chức phi chính phủ NGO-JICA, chuyên liên kết với cơ quan hợp tác quốc tế Nhật, Đức, Hàn, JICA, Dohwa và Nippon Koei

+ Anh Đào Ngọc Thạch, Phó Giám đốc tổng vụ Công ty Dongjin Textile Vina

+ Hơn 30 anh chị cựu sinh viên đại diện cho các khóa cùng các bạn sinh viên trong toàn Khoa.

    Ngay từ đầu buổi họp mặt, không khí ấm áp, thân mật đã tràn ngập hội trường. Các cựu sinh viên ai cũng vui mừng, xúc động khi được về thăm lại trường cũ, được gặp lại thầy cô, bạn bè sau nhiều năm xa cách.

    Song song với việc ôn lại những kỷ niệm thời sinh viên, các cựu sinh viên cũng đã nhiệt tình trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm làm việc, cơ hội việc làm sau khi ra trường cho sinh viên các khóa. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng đặt ra khá nhiều câu hỏi và cũng tỏ ra hài lòng với phần giải đáp của các anh chị cựu sinh viên.

    Sinh viên đặt câu hỏi với doanh nghiệp

Chị Phạm Thị Thanh Trúc đại diện Doanh nghiệp giải đáp thắc mắc từ sinh viên

    TS. Trần Dũng chia sẻ tại buổi họp mặt

    Nhân dịp này, anh Trần Thanh Huy, giám đốc Công ty TNHH TMDV SX Huy Trần cũng đã mở một quầy cafe miễn phí phục vụ Hội nghị, đồng thời dành tặng quý thầy cô cùng các anh chị doanh nghiệp 10kg cafe thượng hạng, trị giá tương đương 3.000.000 đồng. Chị Phạm Thị Thanh Trúc, Quản lý vùng của tổ chức phi chính phủ NGO-JICA cũng gửi tặng Khoa 50 voucher vào Khu vui chơi Tiniworld trị giá tương đương 5.000.000 đồng. Khoa Ngôn ngữ Anh xin chân thành cảm ơn quý doanh nghiệp, các anh chị cựu sinh viên đã sắp xếp thời gian về dự họp mặt và dành tặng Khoa những phần quà vô cùng ý nghĩa. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các anh chị, chúc mọi người sức khỏe, luôn thành công trong công việc và cuộc sống.

   

Thưởng thức cafe miễn phí do anh Trần Thanh Huy tài trợ

Cựu sinh viên và doanh nghiệp nhận quà từ Khoa Ngôn ngữ Anh

 

 

 

English Department

ngôn ngữ anh, họp mặt, cựu sinh viên, 2019, lần 4


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,220,405       1/474