Tin tức & Sự kiện

The Face NNA 2020 Show diễn "đầu đời" của sinh viên Ngôn ngữ Anh

"Chất", "bài bản", "trau chuốt" và "ấn tượng" là những điều bất ngờ mà The Face Ngôn ngữ Anh 2020 (The Face NNA 2020 mang đến cho thí sinh và khán giả theo dõi cuộc thi. Sau 4 tháng khởi động với 6 vòng thi loại trực tiếp. 13 gương mặt "chất" nhất sẽ có Show diễn "đầu đời" vào lúc 18:00 ngày 08/01/2021 tại Sảnh lớn Trung tâm Hội nghi Golden Palace (TP.Biên Hòa).

The Face NNA

The Face NNA “Not only good look”

“Not only good look” tạm dịch “đẹp thôi chưa đủ” là câu “đe dọa” thí sinh của Trưởng Ban Tổ chức The Face NNA 2020, thầy Nguyễn Đức Duy Tân – Bí thư Đoàn Khoa – giảng viên Khoa NNA.

Nhưng chính vì tiêu chí đó, mà các thí sinh năm nay đến với The Face NNA ngoài độ tự tin về nhan sắc còn đều sở hữu cho mình bản lĩnh sử dụng tiếng Anh “không cần phải bàn”. Nếu nói chung kết The Face NNA năm nay hội tụ toàn siêu phẩm của Khoa NNA thì cũng không ngoa tí nào.

Xịn và mịn từ chiếc “thư mời”

Gần 1 tuần nay khi Ban Tổ chức cuộc thi The Face NNA mùa 2/2020, “trình làng” vé mời đêm chung kết cuộc thi đã khiến thần dân “chết ngất” vì độ sang mịn và đẳng cấp. Bởi lẻ đây “chỉ” là cuộc thi cấp Khoa, nhưng được BTC dày công đầu tư từ chi tiết nhỏ nhất, qua đó dự báo chất lượng của dàn thí sinh đêm chung kết và cho thấy độ “chịu chơi” của Khoa.  

The Face NNA "Not only good look"

The Face NNA "Not only good look"

The Face NNA 2020, có thật sự "chất"?

Là “gia đình” không đông con như các “gia đình khác” trong đại gia đình Đại học Lạc Hồng. Nên Khoa NNA tự tin có điều kiện để chăm chút cho từng đứa con của mình. The Face NNA chính là minh chứng cho nhận định đó. The Face NNA không chỉ là cuộc thi đi tìm “trai xinh gái đẹp”. Thông điệp và cảm hứng mà BTC cuộc thi mang đến chính là “lột xác” những đứa con của mình, giúp chúng tự tin khẳng định bản thân và hình ảnh của mình qua các thử thách của từng vòng thi, đặc biệt là “nhào nặn” kỹ năng sử dụng tiếng anh. Tiêu chí đầu tiên BTC đưa ra là sử dụng 100% tiếng Anh trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

The Face NNA "Not only good look"

Bạn có nghĩ đây là 2 thầy trò...

Thầy Nguyễn Đức Duy Tân hỗ trợ thí sinh trong thử thách chụp hình thời trang cùng thầy cô NNA

The Face NNA "Not only good look"

Cô Khả Vi cùng thí sinh là sinh viên lớp mình chủ nhiệm 

Từ 35 gương mặt vào vòng casting, trải qua 6 vòng thi tương xứng với 6 lớp học kỹ năng từ ứng xử, làm việc nhóm, tự tin thể hiện chính mình qua các concept thời trang, chân dung, quảng cáo... Như vậy ở mỗi tập ngoài thử thách hình ảnh các thí sinh buộc phải tham gia phỏng vấn tường thuật lại buổi quay hình, cũng như thể hiện ý kiến, cảm xúc về những gì xảy ra tại đó bằng tiếng Anh… Hình ảnh sinh viên NNA trở nên đa năng hơn khi bước ra khỏi The Face NNA.

The Face NNA "Not only good look"

Thầy Grant - giảng viên Khoa NNA nhiệt tình hỗ trợ sinh viên

hoàn thành thử thách chụp ảnh trên võ đài

The Face NNA "Not only good look"

Thầy Đặng Thi – Phó Trưởng Khoa NNA – Giám Khảo chuyên môn vòng chung kết cho biết: “Tổng chi phí dành cho cuộc thi đã lên đến hơn 150 triệu đồng. Kinh phí này có được từ nguồn hỗ trợ của Trường, BLĐ Khoa và nguồn tài trợ được BTC kêu gọi từ các nhãn hàng như: Cumfoto, Công ty Mỹ phẩm CCWhite, TP Mobile, Kem UB4, Local brand Tristendee... Trong đó, hơn 40 triệu đồng được dành cho giải thưởng. The Face NNA không đơn thuần là cuộc thi, chúng tôi mong đó là một sân chơi để mỗi đứa con của mình có cơ hội khẳng định bản thân. Ở NNA các em học mà chơi, chơi mà học. Học đến cả những quy luật của cuộc sống, có thắng có thua, có cách chấp nhận thành bại và từ đó giúp các em bước lên những đỉnh cao hơn trong cuộc sống. Thầy cô tin rằng The Face NNA hay bất kỳ sân chơi Khoa mang đến đều sẽ là những kỷ niệm khó quên trong tuổi trẻ của các em. Thầy chúc cho 13 thí sinh của Chung kết The Face NNA 2020 thật sự tỏa sáng và thành công. Mong rằng các em hài lòng với sự chuẩn bị của BTC. Hẹn gặp các em trong đêm chung kết”.

Show diễn của sinh viên

Điều đặc biệt phải nói ở đây chính là thành viên BTC, hầu hết là gương mặt trẻ, các bạn cũng chính là sinh viên đang học tại Khoa. Thầy cô chỉ là người “làm nền”, còn tất tần tật từ hình ảnh, ý tưởng mỗi vòng thi, nội dung thi đều do các bạn sinh viên trong Đoàn – Hội sinh viên lên concept. Có thể nói đây là show diễn của sinh viên NNA.

The Face NNA "Not only good look"

Các bạn sẽ ủng hộ SHOW diễn The Face NNA 2020 chứ? Hứa hẹn sẽ không làm các bạn thất vọng về độ chuyên nghiệp và hoành tráng. Sự kiện sẽ được Truyền hình trực tuyến từ Trung tâm Hội nghị Golden Palace vào lúc 18:00 ngày 08/01/2021 trên Fanpage LacHongUniversity; Fanpage Truyền thông Đại học Lạc Hồng và Fanpage Khoa Ngôn ngữ Anh. Hãy chia sẻ về trang cá nhân để ủng hộ tâm huyết của gia đình Ngôn ngữ Anh các bạn nhé!

Và hãy cùng The Face NNA 2020, dự đoán ai sẽ là gương mặt quán quân của năm nay.

The Face NNA "Not only good look"

The Face NNA "Not only good look"

 

The Face NNA "Not only good look"

The Face NNA "Not only good look"

Diễm Nhi

The Face NNA 2020 Show diễn "đầu đời" của sinh viên Ngôn ngữ Anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,204,447       1/626