Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức Câu lạc bộ tiếng Anh lần 3 NH 2015-2016

    Cộng đồng ASEAN là một nhóm các quốc gia Đông Nam Á gắn bó, hợp tác để giúp nhau phát triển kinh tế, văn hóa, xây dựng hòa bình và có tiếng nói chung trên các diễn đàn thế giới.Tại Hội nghị cấp cao ASEAN 9 tại Bali, Indonesia vào tháng 10/2003, lãnh đạo các nước ASEAN quyết định xây dựng Cộng đồng ASEAN vào năm 2020 với 3 trụ cột chính về các lĩnh vực an ninh - quốc phòng, kinh tế và văn hóa - xã hội. Mục tiêu tổng quát của Cộng đồng ASEAN là đưa Hiệp hội trở thành “một nhóm hài hòa các dân tộc Đông Nam Á, gắn bó trong một cộng đồng các xã hội đùm bọc lẫn nhau”.

    Ngày 28/7/1995, Việt Nam chính thức gia nhập Hiệp hội các quốc gia Ðông Nam Á (ASEAN), dấu mốc quan trọng trong tiến trình hội nhập của Việt Nam và sự phát triển của khối. Kể từ đó đến nay, Việt Nam đã nhanh chóng hội nhập, tham gia sâu rộng vào tất cả các lĩnh vực hợp tác của ASEAN và có những đóng góp tích cực trong việc duy trì đoàn kết nội khối, tăng cường hợp tác giữa các nước thành viên cũng như giữa ASEAN với các đối tác bên ngoài, góp phần không nhỏ vào sự phát triển và thành công của ASEAN ngày hôm nay.

    Để đánh dấu chặng đường hơn 20 năm kể từ ngày Việt Nam trở thành thành viên chính thức của cộng đồng Asean, khoa Ngôn ngữ Anh đã tổ chức Câu lạc bộ tiếng Anh lần 3 năm học 2015-2016 vào lúc 14h00 ngày 15 tháng 01 năm 2016 tại phòng D503 – CS2- Trường ĐH Lạc Hồng với chủ đề “ASEAN COMMUNITY”. Câu lạc bộ đã thu hút hơn 100 sinh viên yêu thích tiếng Anh đến tham dự. Để tạo dấu ấn cho cho các bạn sinh viên khi tham gia chương trình, đội ngũ giảng viên phụ trách câu lạc bộ đã chuẩn bị rất nhiều hoạt động ý nghĩa cũng những phần quà hấp dẫn dành cho các tập thể và cá nhân tham gia tích cực. Hoạt động hóa trang là một trong những hoạt động khá hấp dẫn mang lại nhiều tiếng cười, đồng thời giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về văn hóa của các quốc gia thành viên trong cộng đồng Asean.

    Câu lạc bộ tiếng Anh lần 3 đã kết thúc thành công tốt đẹp, đúng với ý nghĩa mà ban tổ chức hướng đến. Các bạn sinh viên sau khi tham gia câu lạc bộ đã phần nào hiểu được đôi nét về cộng đồng Asean, tầm quan trọng cũng như những thách thức mà chúng ta – những thanh niên Việt Nam cần phấn đấu để giúp nước nhà ngày càng phát triển, theo kịp các quốc gia thành viên trong cộng đồng và vươn xa ra thế giới.  

    Sau đây là một số hình ảnh:

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,222,237       1/203