Tin tức & Sự kiện

Lễ trao bằng tốt nghiệp Lớp cử nhân anh văn Hải quan hệ VB2

     Được sự cho phép của Hội Đồng Quản Trị cùng Ban Giám hiệu nhà trường, vào lúc 09h30 ngày 24/02/2017, Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng Cục Hải quan Đồng Nai long trọng tổ chức lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho 28 sinh viên lớp 12AV211, hệ văn bằng 2, là cán bộ ,công chức thuộc Cục Hải quan.

     Đến dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Huỳnh Trung Tâm – Trưởng phòng quan hệ quốc tế, ThS. GVC Hoàng Thúy Nguyên – Phó trưởng khoa Ngôn ngữ Anh cùng các thầy cô là giáo viên thỉnh giảng, cán bộ, giảng viên trong toàn khoa. Về phía Cục Hải quan có sự hiện diện của Đ/c Lê Văn Danh – Cục trưởng, đ/c Nguyễn Dương Hoài – Phó cục trưởng cùng nhiều đồng chí đại diện các đơn vị trong Cục Hải quan.

Phát biểu của Lãnh đạo Cục Hải quan Đồng Nai

TS Lâm Thành Hiển - Phó Hiểu trưởng phát biểu tại buổi lễ

     Với đặc thù địa bàn tỉnh Đồng Nai tập trung khá đông doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, nhu cầu sử dụng ngoại ngữ của cán bộ, công chức là rất lớn. Trước thực tế đó, lãnh đạo Cục Hải quan Đồng Nai đã phối hợp cùng Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức lớp đào tạo cử nhân Anh văn cho các cán bộ, công chức, đồng thời cũng nhằm chuẩn bị cho việc sân bay quốc tế Long Thành sẽ xây dựng và đi vào hoạt động trong thời gian tới.  
     Dù gặp rất nhiều khó khăn do vừa phải đảm bảo kết quả học tập vừa đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị, tuy thời gian học kéo dài hơn dự kiến nhưng các cán bộ, công chức đều hoàn thành tốt chương trình học. Trong 28 sinh viên tốt nghiệp có đến 15 sinh viên đạt loại khá, giỏi được nhà trường khen thưởng.

ThS. GVC Hoàng Thúy Nguyên trao thưởng cho sinh viên tốt nghiệp Khá giỏi

Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

     Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng nhưng không kém phần ấm áp, kết thúc một chặng đường học tập đầy khó khăn nhưng cũng không ít kỷ niệm, đồng thời mở ra một mối quan hệ tốt đẹp, gắn kết giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Cục Hải quan Đồng Nai.

English Department

ngôn ngữ anh, lễ tốt nghiệp, hải quan, anh văn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,222,923       1/522