Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức CLB tiếng Anh lần 5 năm học 2016-2017

     Từ những ngày cuối tháng tư, một bầu không khí chuẩn bị cho buổi sinh hoạt CLB tiếng Anh lần 5 học kỳ II năm học 2016-2017 đã ngân lên những nốt rộn ràng, vui vẻ. Nhiều bạn sinh viên dù khác nhau về tính cách, về năm học nhưng đều có điểm chung lớn trong những ngày này, đó là vừa bận rộn vừa hăng say thiết kế cho lớp mình nhưng bộ cánh đẹp nhất, ấn tượng nhất cho ngày diễn ra CLB. Những bạn khác thì hăng hái lên mạng tìm tòi những từ ngữ chuyên môn liên quan đến môi trường, những vấn đề đã và đang nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh.

Rất đông sinh viên tham gia CLB tiếng Anh lần 5

     Môi trường! Thời trang vì môi trường! đó là đề tài nóng bỏng và cũng là chủ đề của CLB tiếng Anh lần 5 do khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức.

      Đúng 14h ngày 5/5/2017, tại phòng D503 cơ sở 2 trường Đại học Lạc Hồng, đông đảo các bạn sinh viên đã đến từ rất sớm tham dự cũng như chuẩn bị cho buổi trình diễn thời trang thân thiện với môi trường.

     Phần mở đầu CLB với những câu đố về các vấn đề đang được quan tâm như đánh bắt quá mức (overfishing), sạt lở đất (landslide), hiện tượng trái đất nóng dần lên (global warming),v.v… rất nhiều cánh tay hăng hái phát biểu và nhiều phần quà đã được trao đến các bạn.

...và nhận những phần quà hấp dẫn

     Không khí dường như náo nhiệt hơn khi bước sang những hoạt động tiếp theo. Với hoạt động xem hình và diễn giải, các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện những suy nghĩ cá nhân sâu sắc về các vấn đề đang đe dọa đến môi trường như rác thải điện tử, ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí. Và qua đó gợi ý những giải pháp thiết thực để khắc phục các vấn đề nêu trên.

     Với hoạt động sáng tạo đồ vật mang tính thiết thực từ những đồ dùng bỏ đi như ống hút, chai nhựa, nút áo, lon, thùng giấy,v.v.. các nhóm sau thời gian thảo luận tuy ngắn nhưng trình bày nhiều ý tưởng mới lạ tạo nên những đồ dùng hữu ích phục vụ cuộc sống. Người thắng giải lần này rất đáng hoan nghênh khi bạn là sinh viên năm nhất nhưng đã có bài thuyết trình ấn tượng về công dụng tuyệt vời của vỏ lon không sử dụng.

Thuyết trình về sản phẩm của đội

Rất nhiều bộ cánh gây ấn tượng với khán giả

     Không khí CLB lần này càng về cuối càng háo hức với sự chuẩn bị chu đáo từ các lớp. Lần lượt những bộ thời trang thân thiết với môi trường qua những bàn tay khéo léo của các bạn sinh viên được các người mẫu duyên dáng giới thiệu trước đông đảo khán giả. Nét dịu dàng của bạn Quỳnh Anh (13AV113) trong bộ váy trắng tinh khôi, chiếc áo cưới chủ đề Beautiful in white xinh xắn của bạn Lệ Thu (13AV112), và nhiều bộ cánh ấn tượng khác đã mang lại những tiếng trầm trồ thán phục từ khán giả. Những bài thuyết trình sâu sắc về ý nghĩa của từng bộ cánh thời trang hòa với dáng đi tự tin cá tính của những người mẫu sinh viên như khiến khán phòng bùng nổ. Đúng vậy, thành công của buổi Eco-fashion Show này có công rất lớn từ các bạn.

     Dưới đây là một số hình ảnh khác của buổi sinh hoạt Câu lạc bộ lần 5 năm học 2016-2017:

English Department

ngon ngu anh, clb tieng anh, lan 5, 2016-2017


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,222,600       1/451