Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức chuyên đề hướng dẫn dạy tiếng Anh cho trẻ em năm 2017

    Với mục đích giúp sinh viên năm cuối trong toàn khoa biết cách dự tuyển làm giáo viên tại các trung tâm giảng dạy tiếng Anh và nắm bắt một số kỹ năng khi tham gia giảng dạy cho trẻ em, Khoa Ngôn ngữ Anh đã tổ chức chuyên đề hướng dẫn dạy tiếng Anh cho trẻ em do ThS. Trần Đình Trọng – Giám đốc Công Ty TNHH Ngoại Ngữ Lê Anh trình bày, diễn ra vào lúc 08h00, thứ sáu ngày 05 tháng 5 năm 2016 tại phòng D201, Cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng.

     Buổi hội thảo có sự góp mặt của thầy Phạm Thanh Bình – cán bộ quản lý thực tập Khoa Ngôn ngữ Anh cùng hơn 50 sinh viên hiện đang học năm 4 của Khoa.

     ThS Trần Đình Trọng trong một nội dung của hội thảo

     Thông qua nội dung chương trình, các em sinh viên đã được giới thiệu khái quát những đặc điểm của việc dạy tiếng Anh cho trẻ em, những thuận lợi và khó khăn trong công việc này; bên cạnh đó, sinh viên cũng được hướng dẫn cách sử dụng bảng, sao cho hiệu quả nhất khi giảng dạy đối tượng này. Cuối buổi hội thảo, diễn giả đã giới thiệu đến các em sinh viên một số trò chơi về ngôn ngữ nhằm thúc đẩy khả năng tiếng Anh cho trẻ em.

     

Sinh viên luôn sôi nổi trong các hoạt động của chương trình

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng ThS Trần Đình Trọng

Trong không khí vui tươi, thoải mái của buổi hội thảo, các bạn sinh viên luôn hăng hái, nhiệt tình tham gia vào tất cả các hoạt động của chương trình. Những kiến thức hữu ích của buổi hội thảo chắc chắn sẽ mang lại cho các em cơ hội và sự tự tin để thành công hơn trên con đường giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em.

     Một số hình ảnh:

English Department

ngôn ngữ anh, chuyên đề, hướng dẫn, dạy tiếng anh, trẻ em


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,204,321       1/614