Tin tức & Sự kiện

Đại Hội Đại Biểu Đoàn khoa Ngôn ngữ Anh nhiệm kỳ 2015-2016

    Được sự đồng ý của Chi bộ 6, Đoàn trường Đại học Lạc Hồng và Lãnh đạo Khoa Ngôn Ngữ Anh, vào lúc 9h30 ngày 22 tháng 01 năm 2016, BCH Đoàn Khoa Ngôn Ngữ Anh đã tổ chức Đại hội Đoàn khoa Ngôn Ngữ Anh nhiệm kỳ 2015-2016 tại phòng SN-C207, trường Song ngữ Lạc Hồng.

    Đến tham dự Đại hội, về phía Đoàn – Hội sinh viên trường có đồng chí Đặng Đại Hùng – Uỷ viên BCH Đoàn trường cùng các đại biểu khách mời là đại diện BCH Đoàn – Hội sinh viên các khoa về tham dự Đại hội và đông đảo các bạn Đoàn viên – sinh viên ưu tú trong toàn khoa.

   Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Đoàn Khoa nhiệm kỳ 2014-2015, đồng thời đưa ra những phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới, qua đó hoạt động phong trào Đoàn khoa phải đi đôi với việc hỗ trợ học tập cho các bạn đoàn viên sinh viên trong khoa, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích và văn minh cho toàn Khoa. Qua đó Đại hội cũng đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới 2015 - 2016 gồm 05 đồng chí với đầy đủ nhiệt huyết, năng lực và phẩm chất chính trị tốt, quyết tâm phấn đấu đưa phong trào đoàn khoa Ngôn ngữ Anh ngày càng phát triển vững mạnh. Sau Đại hội, phiên họp thứ nhất của BCH mới cũng diễn ra ngay sau đó và đã thống nhất bầu ra Bí thư, Phó Bí thư trong nhiệm kỳ mới.

1. Đ/c Nguyễn Thị Mai Phương – Bí thư đoàn Khoa

2. Đ/c Phạm Lê Minh Hoàng – Phó bí thư

3. Đ/c Nguyễn Bảo Phi

4. Đ/c Trần Thị Hiền

5. Đ/c Lê Thị Lê Lê

     Thay mặt Đoàn trường, Đ/c Đặng Đại Hùng – Phó chủ tịch Hội sinh viên trường đã biểu dương những kết quả mà nhiệm kỳ qua Đoàn Khoa Ngôn Ngữ Anh đạt được đồng thời cũng đưa ra một số góp ý để giúp Đoàn Khoa đổi mới, đáp ứng nhu cầu của các đoàn viên trong Khoa bên cạnh các hoạt động chuyên môn do Khoa phối hợp tổ chức.

     Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi của các cán bộ đoàn viên với niềm tin Ban chấp hành mới sẽ cùng nhau thực hiện tốt trọng trách trong nhiệm kỳ mới 2015- 2016. 

     Sau đây là một số hình ảnh:

English Department

đại hội, đoàn, ngôn ngữ anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,204,443       1/622