Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức chuyên đề hướng dẫn dạy tiếng Anh cho trẻ em năm 2018

     Với mong muốn giúp con phát triển toàn diện, rất nhiều bậc phụ huynh hiện nay đã và đang cho con em mình học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. Thậm chí nhiều gia đình đã bắt đầu cho trẻ làm quen với tiếng Anh từ lúc các bé chỉ mới bập bẹ gọi ba mẹ. Bên cạnh việc tự dạy cho con học Anh văn tại nhà thì việc tìm cho con một trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng cũng là điều hết sức quan trọng. Bởi vì dù rất muốn nhưng chắc hẳn về mặt chuyên môn và thời gian, các bậc cha mẹ khó có thể đồng hành cùng con học tập trong suốt một thời gian dài. Chính vì thế, nắm bắt được nhu cầu trên, hiện nay rất nhiều sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh đã tìm đến công việc dạy tiếng Anh cho trẻ em tại các trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh. Để giúp sinh viên năm cuối trong toàn khoa biết cách dự tuyển làm giáo viên tại các trung tâm giảng dạy tiếng Anh và nắm bắt một số kỹ năng khi tham gia giảng dạy cho trẻ em, Khoa Ngôn ngữ Anh đã tổ chức chuyên đề hướng dẫn dạy tiếng Anh cho trẻ em do ThS. Trần Đình Trọng – Giám đốc Công Ty TNHH Ngoại Ngữ Lê Anh trình bày, diễn ra vào lúc 08h00, thứ sáu ngày 20 tháng 4 năm 2018 tại phòng D301, Cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng.

     ThS. Trần Đình Trọng đang trình bày chuyên đề

Sinh viên tham gia vào các hoạt động

     

Sinh viên tham gia vào các hoạt động

     Buổi hội thảo có sự góp mặt của thầy Phạm Thanh Bình – cán bộ quản lý thực tập Khoa Ngôn ngữ Anh cùng hơn 60 sinh viên hiện đang học năm 4 của Khoa.

ThS. Trần Đình Trọng và ThS. Phạm Thanh Bình- cán bộ quản lý thực tập Khoa     

     Xuyên suốt chương trình, các em sinh viên đã được giới thiệu khái quát những đặc điểm của việc dạy tiếng Anh cho trẻ em, những thuận lợi và khó khăn trong công việc này; đồng thời sinh viên cũng được hướng dẫn cách sử dụng bảng, sao cho hiệu quả nhất khi giảng dạy đối tượng này. Trong không khí vui tươi, thoải mái của buổi hội thảo, các bạn sinh viên luôn tỏ ra năng động, hết mình tham gia vào các hoạt động của chương trình.

      Sau đây là một số hình ảnh:

English Department

hướng dẫn, dạy tiếng anh, trẻ em


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,204,454       1/630