Tin tức & Sự kiện

Sinh viên Ngôn ngữ Anh giành top 3 thuyết trình "Nhận thức của xã hội về rác thải nhựa"

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi eProjects, thực hiện bởi Built-IT và Dow, 6 dự án của 6 nhóm đến từ 6 Trường Đại học của Miền Trung và Miền Nam đã trải qua 1 thời gian làm việc với giảng viên và chuyên gia hướng dẫn trước khi trình bày kết quả của dự án tại Showcase tổ chức tại phòng hội thảo văn phòng đại diện Arizona State University (tại trường Cao đẳng  Cao Thắng). Dự án "Social awareness about plastic waste" (Tạm dịch: Nhận thức của xã hội về rác thải nhựa) được thực hiện bởi sinh viên Khoa Công nghệ thông tin và Khoa Ngôn ngữ Anh Trường ĐH Lạc Hồng, đây là một dự án truyền thông với mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội về rác thải nhựa, góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

Nhóm sv Ngôn ngữ Anh nhận giấy chứng nhận từ BTC.

Tại showcase, nhóm sinh viên đã trưng bày sản phẩm dưới dạng poster trước khi thực hiện phần thuyết trình chính. Kết quả là nhóm dự án đến từ Đại học Lạc Hồng đạt top 3 giải trình bày poster cùng với Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh, và Đại Cần Thơ. Ngoài ra, Trường Đại học Bách Khoa TPHCM với dự án "Số hóa hệ thống quản lý kho" đã dành đúp 2 giải: Giải pháp kĩ thuật hiệu quả nhất và làm việc nhóm xuất sắc nhất. Giải trình bày xuất sắc nhất đã thuộc về dự án "Hệ thống nhặt rác biển thông minh" của đội tuyển đến từ Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng.

Poster phần thuyết trình về nhận thức rác thải nhựa

Nhìn chung, cuộc thi Đổi mới sáng tạo kĩ thuật eProject đã tạo ra một sân chơi vô cùng hữu ích cho các bạn sinh viên, cũng như tạo cơ hội để các bạn sinh viên nâng cao hiểu biết về những lĩnh vực chưa từng được trải nghiệm, nâng cao kĩ năng làm việc nhóm và nâng cao khả năng trình bày trước đám đông.

Nhóm sinh viên NNA thuyết trình trước BGK

 

English Department

BUILD-IT, DOW


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,204,449       1/622