Hoạt động nổi bật

Khoa Ngôn ngữ Anh  »  Hoạt động nổi bật


Sân chơi đầy hào hứng với Golden Play

 

 

 

 

 

 

Golden Play hay còn gọi là “Nút Vàng” đây là phần thưởng mà Youtube tặng cho các kênh có lượng người đăng ký (subscriber) đạt mốc 1 triệu. Và đây cũng chính là tên gọi của cuộc thi nói tiếng Anh dành cho sinh viên chuyên Anh tại khoa Ngôn ngữ Anh trường Đại học Lạc Hồng.

Cuộc thi trải qua 3 vòng thi đấu với các nội dung hết sức đời thường và rất thực tế như chia sẻ về bản thân, đánh giá các sản phẩm và dịch vụ trên thị trường và một nội dung không xa lạ với các bạn trẻ đó là phần thi "reaction".  Reaction được hiểu nôm na là sự phản tác dụng hay phản ứng lại… Trong trường hợp reaction của cư dân mạng thì chúng ta có thể hiểu nó là sự phản ứng, phản hồi lại. Theo đó reaction video nghĩa là một đoạn video quay lại phản ứng, bình luận của của một người nào đó đối với người, sự vật, sự việc khác như trong video ca nhạc hay một đoạn trailer phim ngắn hoặc một hiện tượng hay dịch vụ nào đó trong cuộc sống... Với mong muốn sinh viên ngày càng tự tin trong giao tiếp Anh, Ban chấp hành Đoàn, Hội đã đề xuất ý tưởng cuộc thi này lên Ban lãnh đạo Khoa và được sự ủng hộ rất nhiệt tình.

Ngay phần ra mắt vòng đầu tiên đã có hơn 30 video clips được đăng tải và theo sau đó là làn sóng tương tác rất sôi nổi đến từ các bạn sinh viên và các thầy cô trong Khoa. Kết quả là đã có 24 thí sinh được chọn để bước tiếp vào vòng hai.

Cuộc thi sẽ còn diễn biến hết sức sôi động và hấp dẫn và tính chất sẽ ngày càng căng thẳng hơn với chất lượng chuyên môn được nâng cao.

Các bạn có thể cập nhật diễn biến toàn bộ cuộc thi tại fanpage của Khoa Ngôn ngữ Anh: https://www.facebook.com/nnalachong/

(Khoa Ngôn ngữ Anh)


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  35,500       1/666