Hoạt động nổi bật

Khoa Ngôn ngữ Anh  »  Hoạt động nổi bật


Chung kết THE FACE NNA 2020 - Lộng lẫy, tự tin, và ấn tượng

Cuộc thi The Face NNA 2020 (Tạm dịch Gương mặt Ngôn ngữ Anh 2020) đã chính thức khép lại với chiến thắng thuyết phục của cô sinh viên năm hai - Ngô Thị Kiều Xuân.

Trải qua nhiều vòng thi đấu cam go, vừa qua, thầy trò Khoa Ngôn ngữ Anh đã dốc hết tâm sức để tổ chức một đêm chung kết hoành tráng nhất từ trước đến nay trong khuôn khổ các hoạt động ngoại khóa dành cho sinh viên tại Đại học Lạc Hồng.

Đêm chung kết lần này được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Golden Palace, với hơn 500 khách mời là đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Lạc Hồng, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và trung tâm, và đại diện các doanh nghiệp tài trợ, cùng các bạn sinh viên.

Với tiêu chí làm hết sức chơi hết mình, Ban tổ chức đã tạo nên một đêm chung kết lộng lẫy. Có thể thấy toàn thể các khách mời đến tham dự đều chọn cho mình những bộ trang phục đẹp và sang trọng nhất để phù hợp với tính chất của sự kiện. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng được các nhà tài trợ về trang phục và makeup khiến các em lột xác hoàn toàn trong đêm chung kết. Đây chắc hẳn cũng là lều thuốc khá công hiệu giúp các em sinh viên Ngôn ngữ Anh thực sự tự tin hơn trong vòng thi này.

The Face NNA không chỉ đơn thuần là sân chơi về sắc vóc, tại đây các em phải tự tin thể hiện luôn cả vốn tiếng Anh cũng như các kỹ năng làm việc đội nhóm. BTC cũng như Ban lãnh đạo khoa luôn tâm niệm chăm sóc sinh viên về kiến thức lẫn tinh thần là điều kiện tiên quyết giúp khoa sẽ ngày càng phát triển hơn. Và dây chắc hẳn sẽ là một kỷ niệm không thể nào quên trong đời các bạn sinh viên Ngôn ngữ Anh.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết.

Ban tổ chức, kiêm MC của đêm chung kêt

 

Đại diện các nhà tài trợ nhận hoa từ BGH
Các nhà tài trợ nhận hoa từ BGH-LHU
Các thí sinh trình diễn
Các thí sinh trình diễn

 

Những màn trình diễn đầy tự tin và ấn tượng của sinh viên NNA
Giây phút công bố kết quả chung cuộc

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  36,851       1/205