Hoạt động nổi bật

Khoa Ngôn ngữ Anh  »  Hoạt động nổi bật


Khoa Ngôn ngữ Anh- Đại học Lạc Hồng đạt chuẩn AUN-QA

Vừa qua, Khoa Ngôn ngữ Anh cùng với ba ngành khác của Đại học Lạc Hồng đã xuất sắc vượt qua kỳ đánh giá được xem là khắc khe nhất trong việc đảm bảo chất lượng đào tạo do tổ chức AUN-QA thực hiện. AUN là viết tắt của từ ASEAN University Network. Đây là mạng lưới các trường đại học hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á (ĐNA) được thành lập năm 1995 với các thành viên ban đầu được đề cử bởi Bộ trưởng Giáo dục các nước. AUN-QA là bộ tiêu chuẩn với rất nhiều quy tắc về chất lượng khắt khe. Mỗi quy tắc đều có các tiêu chí rõ ràng, cụ thể và tập trung đánh giá về những điều kiện đảm bảo chất lượng của toàn chương trình đào tạo.

Chủ tịch HĐQT, Hiệu Trưởng, Trưởng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng
chụp hình lưu niệm cùng BLĐ Khoa Ngôn ngữ Anh
Ban lãnh đạo nhà trường và Ban lãnh đạo Khoa NNA chụp hình lưu niệm

Đợt đánh giá đã được thực hiện bằng hình thức online từ ngày 21 đến 25 tháng 6 - 2021. Kết quả là cả 4 ngành: Ngôn ngữ Anh, Dược, Quản trị kinh doanh và Kế toán đều được các chuyên gia kiểm định đánh giá đạt. Riêng đối với Khoa Ngôn ngữ Anh, các chuyên gia đánh giá rất cao chất lượng sinh viên, các hệ thống hỗ trợ học tập trực tuyến cho sinh viên, các hoạt động ngoại khóa. Các cơ sở vật chất như Phòng Văn hóa Anh-Mỹ, Phòng Nghe nhìn đáp ứng rất tốt cho các hoạt động giảng dạy và học tập của giảng viên, sinh viên.

Cán bộ giảng viên và Ban lãnh đạo Khoa NNA

Với kết quả trên, ngành Ngôn ngữ Anh - Đại học Lạc Hồng là ngành đầu tiên đạt chuẩn AUN-QA, góp phần đưa tổng số chương trình đạt chuẩn này của Đại học Lạc Hồng lên 6 chương trình, như vậy Đại học Lạc Hồng là trường đại học tư thục đầu tiên ở Việt Nam có tổng số chương trình đạt chuẩn AUN-QA nhiều nhất cả nước.

 

Bên trong phòng phỏng vấn
SAR Team của Khoa Ngôn ngữ Anh

Bên cạnh đó, các Clip giới thiệu trường, ngành và Guidebook của LHU được AUN chọn làm hình mẫu cho khu vực Đông Nam Á.

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  35,487       1/626